Ngày trình diễn chung kết tại Nhà hát Quân Đội (18/08/2013)

Vào sáng chủ nhật ngày 18/08/2013, tất cả các học viên xuất sắc nhất của Suối Nhạc Quang Trung cùng với nhiều phụ huynh và thầy cô đã tụ họp lại nhà hát Quân Đội, quận Tân Bình để cùng trổ tài trong chương trình biểu diễn âm nhạc chung kết Casio Festival 2013 với các trường bạn.

 Sau nhiều ngày luyện tập vất vả, các học viên đã có dịp thể hiện hết mình cho qua 2 bản hòa tấu “khủng” nhất từ trước đến nay. Hầu hết các em được học đàn từ bé, nên việc thi đấu hoặc biểu diễn trước đám đông không hề làm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các em. Điều này đã giúp tất cả các học viên thể hiện hết mình trong âm nhạc, đặc biệt là kỹ năng biểu diễn trước công chúng.

Sau đây là một vài hình ảnh được ghi lại từ ngày diễn tập đến buổi chính thức biểu diễn (17 – 18/08/2013). Các em đã thật sự cống hiến hết mình vì đam mê âm nhạc của mình. Từ trong cánh gà, phía trong đến bên ngoài sân khấu, các em luôn vui vẻ và làm theo lời hướng dẫn của thầy cô một cách nghiêm túc nhưng vẫn không quên đi nét đáng yêu của tuổi mới lớn:

Một số phụ huynh đã phát biểu rằng, khi cho con mình học đàn tại Suối Nhạc Quang Trung là một quyết định đúng đắn nhất. Từ một đứa trẻ khá ít nói và sống nội tâm, em ấy đã bộc lộ cảm xúc nhiều hơn thông qua âm nhạc và trở nên ngoan ngoãn và lễ phép hơn qua cách giáo dục của thầy cô tại trường.

Qua những chia sẽ đầy tình cảm và chân thành như vậy thật sự là một động lực rất lớn cho trường và thầy cô. Nó sẽ làm bàn đạp cho các thầy các cô nỗ lực hết mình hơn nữa trong việc đào tạo âm nhạc, học đàn cho các em. Chúc các em ngày càng thành công hơn không những trong học tập, giao tiếp xã hội cũng nhưng trong tương lai.

Nguồn www.pianominhthanh.com/suoinhac

Bình luận về bài viết này