Không gian sống tiện nghi của 2 nữ ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol

Phương Vy và Lan Trinh là hai cái tên không còn xa lạ với phần đông khán giả nhạc Việt. Chúng ta cùng ghé thăm không gian sống của hai nữ ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol này nhé.

1. Phương Vy Idol
Không gian sống của quán quân Việt Nam Idol mùa giải đầu tiên (năm 2007) là một khách sạn sang trọng nằm trên đường Huỳnh Mẫn Đạt, quận 5, TP.HCM. Được biết đây là khách sạn của gia đìnhPhương Vy và bố mẹ cô đã dành trọn 2 phòng riêng trên tầng 8 cho con gái cưng.
Một trong hai căn phòng được cô ca sĩ cá tính sử dụng làm phòng ngủ. Không gian nghỉ ngơi này được bài trí khá đơn giản với một chiếc giường to và một chiếc tủ lớn làm từ chất liệu gỗ sáng màu.
Phòng ngủ được bài trí đơn giản.
 
Trong phòng ngủ của Phương Vy còn có một tủ sách lớn với các loại sách đa dạng, từ truyện, tiểu thuyết, sách nấu ăn đến các loại sách tâm lý khoa học. Tất cả đều được chủ nhân phân loại và giữ gìn khá cẩn thận.
Tủ sách lớn của Phương Vy.
Cây đàn piano được quán quân Việt Nam Idol mùa đầu tiên kê sát cửa sổ. Tại đây cô có thể vừa chơi những ca khúc mình yêu thích, vừa ngắm cảnh ngoài phố.
Cây đàn piano được đặt ở vị trí đẹp.
 Đây là nơi cô có thể vừa chơi những ca khúc mình yêu thích, vừa ngắm cảnh ngoài phố.

2. Lan Trinh

Lan Trinh – cô ca sĩ “tắc kè hoa” lọt vào top 6 Việt Nam Idol năm 2008 đã có những bước tiến lớn so với khi tham dự cuộc thi. Hiện cô đang sống cùng bố mẹ tại căn nhà ngụ trên đường Bắc Hải – Q.10 – TP.HCM.
Tầng một nhà Lan Trinh bao gồm không gian phòng khách và phòng ăn được phân chia nhờ cầu thang. Phòng khách tuy nhỏ nhưng sang trọng với bộ sofa da đen nhưng hơi hướng Châu Âu lịch thiệp.
Phòng khách đơn giản và lịch thiệp.
Không gian riêng để cô ca sĩ trẻ thỏa sức trang trí nhà theo đúng cá tính của mình là toàn bộ tầng 2. Nơi đây được chia làm các không gian riêng biệt. Phòng lớn vừa là phòng ngủ, vừa là khu vưc tiếp khác của Lan Trinh. Ngoài rèm, cô ca sĩ trưởng thành từ Việt Nam Idol đã sử dụng màu sơn để phân chia hai khoảng không gian khá hiệu quả.
Phòng ngủ kết hợp khu vực tiếp khách được chia tách bằng màu sắc.
Khu vực tiếp khách và giải trí nhỏ gọn.
Ngay gần khu vực tiếp khách là cây đàn piano cũng là nơi Lan Trinh luyện thanh, tập hát.
Nguồn: afamily.vn

Bình luận về bài viết này