Có nên mua đàn piano kawai không ?

Piano Kawai là một dòng đàn rất được ưa chuộng hiện nay tại nhiều nước trên thế giới. Đàn piano kawai không phải là một dòng đàn danh tiếng bậc nhất như dòng đàn piano steinway & sons nhưng nó cũng chứng tỏ đẳng cấp của riêng mình và với giá cả phù hợp hơn cho nhiều người.

kawai-rx3-2

Piano Kawai, thương hiệu đàn piano toàn cầu với 88 năm hình thành và phát triển. Kawai đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm piano dựa trên sự uy tín của khách hàng và chất lượng từ nhà sản xuất.
Năm 1927, Kawai đặt mốc sự hình thành trên thị trường piano tại Hamamatsu. Ông Koichi Kawai, là nghệ nhân piano đầu tiên tại Nhật Bản sáng chế và thiết kế đàn piano. Từ đó đến nay đàn piano kawai đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển tới ngày nay.

Đầu tiên ta phải nói đến Soundboard, nó là trái tim của cây đàn piano. Nó có nhiệm vụ là nhận âm thanh rung của dây và cộng hưởng tạo nên một âm thanh lớn hơn, phong phú hơn, riêng biệt hơn của cây đàn piano. Soundboard của K300 được làm từ các thớ gỗ vân sam, cho âm thanh hay, dày và ấm. Việc chọn gỗ hay làm Soundboard là một bí quyết riêng của mỗi hãng sản xuất.

Những sản phẩm đàn piano Kawai là sự kết hợp tinh túy giữa bí quyết chế tác và công nghệ sản xuất, sự kết hợp giữa sự sáng tạo và tay nghề điêu luyện của các thợ thủ công, sự phát triển trong công việc kinh doanh và luôn bảo vệ môi trường. Đây là một thương hiệu đàn piano Nhật nôit tiếng.

Kawai đã ứng dụng một số thành phần trong bộ máy làm bằng chất ABS-Carbon giúp ngăn ngừa một số lỗi giãn nở khi vào mùa nắng, mùa khô của cây đàn. Đặc biệt, với nghiên cứu này của Kawai sẽ giúp bộ máy đàn hoạt động chính xác hơn, nhanh hơn và đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Giá cả của đàn piano kawai thì cũng thuộc vào hạng trung mà nhiều gia đình khá giả có điều kiện có thể mua được. Từ những lý do trên có thể chọn cho mình một cây pinao kawai vừa ý.

Bình luận về bài viết này