Demo guitar điện Jackson JS12: Hold On Your Love

Demo guitar điện Jackson JS12: Hold On Your Love

Đàn Jackson JS Series DinkyTM JS12 sẽ giúp bạn đắm chìm trong thế giới âm thanh tuyệt vời với những cải tiến vượt bậc làm cho giai điệu của nhạc cụ trở nên hấp dẫn hơn.

Dồn dập, ngây ngất và giá cả cực kỳ phải chăng, những chiếc guitar của Jackson JS Series có một bước tiến vượt bậc, làm cho giai điệu, vẻ ngoài và khả năng chơi nhạc Jazz trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà không đi quá giới hạn. Các tính năng được nâng cấp như mặt trước cong, pickup từ tính bằng gốm cao cấp ở 2 vị trí đó là ngựa đàn và cần đàn,  cần đàn gỗ phong được gia cố bằng đá graphite, và hardware màu đen cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn khởi đầu đam mê

Thân đàn bằng gỗ Poplar (gỗ Dương)

 

Đàn Jackson JS Series DinkyTM JS12 sẽ giúp bạn đắm chìm trong thế giới âm nhạc

 

Đàn Jackson JS Series DinkyTM JS12 có thân đàn được làm từ gỗ Poplar hay còn gọi là gỗ dương, đây là loại gỗ được sử dụng phổ biến để sản xuất guitar điện do nó có trọng lượng nhẹ và cộng hưởng rất tốt, cho âm trầm tuyệt vời nhưng giá thành lại không cao.

Pickup hoàn hảo

Đàn Jackson JS Series DinkyTM JS12  được trang bị một cặp pickups humbucking cao cấp của Jackson với nam châm ceramic và nút chuyển đổi 3 vị trí tạo ra giai điệu rõ ràng và phong phú, người chơi còn có thể tạo nên âm thanh khác nhau với móc điều chỉnh 3 chiều và điều khiển âm thanh,âm lượng tuyệt vời.

Cấu trúc tiện lợi

Thân đàn Jackson JS Series DinkyTM JS12 khá bắt mắt với cấu trúc khuyến bằng gỗ Đoan kết hợp với cần đàn Bold-on Maple là một dạng cần ráp và được khóa chặt bằng ốc vít giúp cải thiện tốc độ ngón hơn. Thiết kế cần đàn này của Jackson cho phép người chơi guitar có thể chơi nhanh và mạnh mà không phải sợ bấm nhầm vào ngăn phím.. Bàn phím gỗ hồng mộc bán kính 12″ với phím đàn 24 nhịp jumbo và các dấu inlay chấm trắng giúp người chơi thoải mái thể hiện phong cách của mình.

Nhiều tính năng cao cấp

 

JS12 có thân đàn được làm từ gỗ Poplar hay còn gọi là gỗ dương

 

Jackson JS Series DinkyTM JS12 vô cùng bóng bẩy với lớp sơn phủ công nghệ cao đa màu sắc, hệ thống 2-Point Fulcrum Tremolo trên ngựa đàn là một trong những thiết kế Tremolo phổ biến và cổ điển của dòng Dinky ™ cho phép người chơi có thể hạ thanh rung và thay đổi độ cao của dây đàn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra JS 12 còn cho phép người chơi điều chỉnh âm lượng và âm thanh một cách nhanh chóng và chuyên sâu.

Thiết kế độc đáo

Một trong những thiết kế được tìm thấy nhiều nhất trong dòng DinkyTM  là kết cấu cần đàn bolt-on bằng gỗ phong gia cố bằng graphite cực kỳ chắn chắn, và Jackson JS Series DinkyTM JS12  cũng không ngoại lệ giúp bạn dễ dàng thay thế khi bị hư hỏng đồng thời giúp cải thiện tốc độ ngón tay, cho âm thanh Dày, đục, phù hợp với các thể loại nhạc nặng heavy, metal, core, death… Đồng thời, tiếng clean của JS Series cũng rất ấm, bạn cũng có thể chơi Rock’n’Roll trên Jackson được.

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này